++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của những người nặng lòng với thành phố Iaroslav nước Nga ++ ngôi nhà này luôn mở rộng cửa đón các bạn ++

19 thg 7, 2013

IAROSLAV - NGÀY NAY - VĂN HÓA và CUỘC SỐNG


NƠI NGÃ BA SÔNG THÀNH PHỐ  IAROSLAV

MỘT CHIỀU MÙA HÈ
****

Trời chiều thoang thoảng , áng mây trôi
Cảnh đẹp bâng khuâng giữa đất trời
Về đâu " ÁNG MÂY HỒNG theo gió
Cho ta về , về với áng mây trôi !?....




" ÁNG MÂY HỒNG " theo gió , đi về đâu !?
Giữa trời phố cổ , ngàn năm tuổi
Đọng lại lòng ta , nghìn  nét " SẦU "

Chiều hè bên thành cổ  2013
Phan Lam Giang


***************************************************



TÂM  SỰ  VỚI  HAI  ĐẢNG  VIÊN  TRẺ  CỦA 

CHI  BỘ  IAROSLAV

********************************

Ngày 28 tháng 4 năm 2013 , tai nhà hàng " CÀ PHÊ HÀ NỘI ", chi bộ Iaroslav đã tổ chức kết nạp hai đoàn viên ưu tú vào ĐCSVN , sau kết nạp ĐV mới , Phóng viên tại Iaroslav có cuộc trò chuyện với hai bạn trẻ , Đào Thế Nam và Trần Đình Phiên : Được Đảng và nhà nước cử sang Nga học tập "Chúng tôi thấy trách nhiệm của mình là bằng mọi giá phải học tập thật tốt để sau này về đem kiến thức phục vụ tổ quốc , phục vụ nhân dân , để đáp lại công ơn nuôi dạy của CHA , MẸ và của Đảng" 

Trần Đình Phiên, và Đào Thế Nam ngày 2-7 đã bảo vệ luận án , cả hai bạn đã nhận bằng ĐỎ của trường ĐHTH  Ivanôvơ . Trong suốt 6 năm học tập các bạn trẻ đã đạt điểm 5 tuyệt , ngoài ra còn tham gia nhiều chương trình khoa học của trường và khu vực . Trần Đình Phiên năm 2009  đoạt giải nhất môn TOÁN , giải nhất môn HÓA vô cơ trong kỳ thi học sinh giỏi do trường ĐH CN hóa Ivanovo tổ chức . Năm2010 đoạt giả nhì thi HS giỏi môn TOÁN . Năm2011 giải nhất môn TOÁN các trường ĐH trong Tỉnh Ivanovo .    Còn bạn trẻ Đào Thế Nam , năm 2008 đoạt giải 3 thi môn Hóa vô cơ , 2010 đoạt giải nhất olimpics môn HÓA LÝ Trường ĐHTHcông nghệ hóa học công nghệ quốc gia Ivanovo , năm 2012 được tặng giấy khen của HTKH của trường ĐHCNHH Ivanovo .   



Hai bạn trẻ ĐÀO THẾ NAM (bên trái )và TRẦN ĐÌNH PHIÊN
trong ngày lễ KNĐ


NHỮNG ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ CỦA CHI BỘ IAROSLAV

Iaroslav ngày 20 tháng 7 năm 2013


Bài và ảnh do PV thường trú tại IAROSLAV  thực hiện
 
Pv  Phan Lam Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét